ผลสำรวจความพึงพอใจ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 28 คน )
เพศ
ชาย
41.18%
หญิง
58.82%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.61%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
17.39%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
30.43%
อื่นๆ
19.57%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
13.33%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
พอใจมากที่สุด
15.91%
พอใจมาก
38.64%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
13.64%
พอใจน้อยที่สุด
13.64%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
31.11%
ปานกลาง
17.78%
พอใจน้อย
15.56%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.24%
พอใจมาก
44.83%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
10.34%
พอใจน้อยที่สุด
10.34%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.81%
พอใจมาก
38.10%
ปานกลาง
23.81%
พอใจน้อย
4.76%
พอใจน้อยที่สุด
9.52%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
42.86%
พอใจมาก
28.57%
ปานกลาง
17.86%
พอใจน้อย
7.14%
พอใจน้อยที่สุด
3.57%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
34.48%
พอใจมาก
31.03%
ปานกลาง
13.79%
พอใจน้อย
6.90%
พอใจน้อยที่สุด
13.79%
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
59.09%
ปานกลาง
9.09%
พอใจน้อย
13.64%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
พอใจมากที่สุด
15.00%
พอใจมาก
55.00%
ปานกลาง
15.00%
พอใจน้อย
10.00%
พอใจน้อยที่สุด
5.00%
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
พอใจมากที่สุด
32.14%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
17.86%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
7.14%
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
พอใจมากที่สุด
50.00%
พอใจมาก
30.00%
ปานกลาง
10.00%
พอใจน้อย
5.00%
พอใจน้อยที่สุด
5.00%
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
45.45%
พอใจมาก
27.27%
ปานกลาง
4.55%
พอใจน้อย
9.09%
พอใจน้อยที่สุด
13.64%
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
พอใจมากที่สุด
29.63%
พอใจมาก
40.74%
ปานกลาง
14.81%
พอใจน้อย
7.41%
พอใจน้อยที่สุด
7.41%
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
57.14%
พอใจมาก
23.81%
ปานกลาง
9.52%
พอใจน้อย
4.76%
พอใจน้อยที่สุด
4.76%
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
พอใจมากที่สุด
61.11%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
5.56%
พอใจน้อยที่สุด
5.56%
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
พอใจมากที่สุด
41.67%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
8.33%
ข้อเสนอแนะ
เห็นควรให้มีการบริการในช่วงพักกลางวัน ควรมีบริการจองคิวหรืออนุมัติผ่านระบบออนไลน์ - ควรมีการให้จองคิวผ่านระบบ - - ควรลดขั้นตอนในการเก็บเอกสาร - 555 โดยภาพรวมแล้วดีที่สุด - คือดีทุกข้อพอใจทุกคำตอบค่ะ -