ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 38 คน )
เพศ
ชาย
54.10%
หญิง
45.90%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
35.14%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.62%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.97%
อื่นๆ
20.27%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
25.37%
พอใจมาก
25.37%
ปานกลาง
16.42%
พอใจน้อย
16.42%
พอใจน้อยที่สุด
16.42%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
26.23%
พอใจมาก
21.31%
ปานกลาง
26.23%
พอใจน้อย
13.11%
พอใจน้อยที่สุด
13.11%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
29.17%
พอใจมาก
37.50%
ปานกลาง
8.33%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
8.33%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
13.04%
พอใจมาก
60.87%
ปานกลาง
8.70%
พอใจน้อย
8.70%
พอใจน้อยที่สุด
8.70%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
31.25%
พอใจมาก
37.50%
ปานกลาง
31.25%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
68.75%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
56.25%
พอใจมาก
37.50%
ปานกลาง
6.25%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ต้องการให้การทำงานลดขั้นตอนในการใช้เอกสารต่างๆ เห็นควรให้มีการให้บริการเรื่องชำระภาษีในช่วงพักกลางวัน มาตรฐานการให้บริการอยู่ในระดับดีมาก เห็นควรมีบริการในช่วงพักกลางวัน